การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “กลยุทธ์และการปรับตัวทางการตลาด เพื่อรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงในยุค 5.0

แขนงวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ”กลยุทธ์และการปรับตัวทางการตลาด เพื่อรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงในยุค 5.0 ” มีวัตถุประสงค์จัดขึ้น เพื่อพัฒนาให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการต่างๆเกี่ยวกับตลาด และส่งเสริมให้นักศึกษาสามารถนำความรู้ด้านการตลาดไปประยุกต์ใช้ได้ โดยได้รับเกียรติจากคุณสรศักดิ์ เดือนเพ็ง ผู้เชี่ยวชาญสายงานกลยุทธ์และพัฒนาองค์กร เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ หัวข้อ “ยุคสมัยของการตลาด/การเปลี่ยนแปลงและผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงต่อธุรกิจ/องค์ประกอบของแนวคิด Marketing 5.0/รู้จักและเข้าใจการตลาด 5.0/ ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ/กลุยุทธ์และการปรับตัวทางการตลาด และการตลาด 5.0 กับเทรนด์ที่ต้องติดตาม การดำเนินการจัดโครงการอบรมในครั้งนี้  รับนโยบายการพัฒนาสาขาวิชาสู่เอตทัคคะ มุ่งเน้นการให้ความรู้ด้าน”กลยุทธ์และการปรับตัวทางการตลาด เพื่อรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงในยุค 5.0 ” ซึ่งมีความสำคัญและถือเป็นหัวใจของการทำธุรกิจดิจิทัล  การทำให้การตลาดมีส่วนสำคัญในการกำหนดเป้าหมายหรือวางแนวทางในการสร้างธุรกิจในอนาคต ก็ต้องขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมในปัจจุบันว่าเหมาะสมกับยุคสมัยหรือไม่ หากสินค้าไม่ตกเทรนด์มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนก็สามารถเดินอยู่บนเส้นทางของการทำธุรกิจในยุคดิจิทัลไปเรื่อยๆ กระทั่งมีการขยายขอบเขตของสินค้า มีไอเทมเพิ่มมากขึ้นเพื่อขยายกลุ่มผู้บริโภค เป็นการพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาให้ได้รับประสบการณ์ในการทดลองปฏิบัติงานจริง เพื่อจะสามารถก้าวไปสู่การเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในตลาดวิชาชีพต่อไป

 

Workshop on “Marketing Strategy and Adaptation to Cope with Changes in the 5.0 Era

Department of Marketing, Faculty of Management Sciences, Suan Sunandha Rajabhat University Conduct workshops Topic”Marketing Strategy and Adaptation To cope with the changes in the 5.0 era” Scoring guides help students understand their understanding of the process. about the market and the desire to obtain market knowledge The event was honored by Mr. Sorasak Duenpeng, an expert in marketing. The organization is a guest speaker on the topic “Let’s meet with marketing/change and the impact of change on business/collaboration.Marketing 5.0/Knowing and Understanding Marketing 5.0/ Factors Affecting Business Changes/Strategies and Marketing Adaptations and Marketing 5.0 and Trends to Follow The implementation of this training project Accepting the development policy for Ettakka Focus on providing knowledge on “strategies and marketing adjustments to cope with the changes in the 5.0 era “which is important and considered the heart of doing digital business Making marketing plays an important role in setting goals or setting guidelines for building a business in the future. It depends on the current industry whether it is suitable for the era or not. If the product is not out of trend and has a clear target group, it can continue to walk on the path of doing business in the digital age.    

ที่มา : https://www.facebook.com/fmsssrubbk/posts/pfbid0339XmXYamY8QNaBLTfHQkUds6VSfFUgAEfAn3kaKg1Jdwji4e3KwmpHCgJ41oaPD4l

Source : https://www.facebook.com/fmsssrubbk/posts/pfbid0339XmXYamY8QNaBLTfHQkUds6VSfFUgAEfAn3kaKg1Jdwji4e3KwmpHCgJ41oaPD4l

Suan sunandha rajabhat university

Sustainable Development Goals (SDGs)

Related posts: